เพื่อน ๆ คงจะเคยรู้จัก Solar Cell กันมาบ้างแล้วใช่ไหมครับ หลายๆคนก็อาจจะเคยซื้อมาใช้แล้วด้วย แต่บางคนก็แค่เห็นหรืออ่านผ่านๆในเว็บ หรือใน Facebook วันนี้ พี่หมีโซล่าเซลล์ จะมาบอกเล่าถึง ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ 5 ข้อ เจ๋งๆ (Solar Cell) ให้เพื่อนได้รู้จักกันวันนี้

ประโยชน์และข้อดีโซล่าเซลล์-พี่หมีโซล่าเซลล์

ประโยชน์และข้อดีของโซล่าเซลล์ โดย พี่หมีโซล่าเซลล์

 

รวมโปรโมชั่น-โซล่าเซลล์

รวมโปรโมชั่น-โซล่าเซลล์

 

แจกฟรีเสื้อพี่หมีโซล่าเซลล์ สำหรับ Fc

แจกฟรี เสื้อหมี สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าของพี่หมี

1. Solar Cell ทำหน้าที่เปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์ ไปเป็นพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นพลังงานที่ใช้แล้วไม่มีวันหมด โดยพลังงานจากแสงอาทิต์ที่ส่องมายังผิวโลกนั้น มีพลังงานมากถึง 173,000 เทระวัตต์ ( 1 เทระวัตต์ = 1 ล้านวัตต์ ) ซึ่งเทียบเท่ากับ 10,000 เท่า!!!!!! ของพลังงานที่คนทั้งโลกใช้กัน

ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ 1 คือ พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานที่ใช้แล้วไม่มีวันหมดพี่หมีโซล่าเซลล์

พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานที่ใช้แล้วไม่มีวันหมดพี่หมีโซล่าเซลล์

2. Solar Cell สามารถผลิตไฟฟ้าได้จากทั่วทุกมุมโลก ขอเพียงแค่มีแสงแดด โดยในทุกพื้นที่ บนโลกใบนี้ สามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าได้ แต่จะผลิตได้มากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่นั้นๆว่าได้รับปริมาณแสงแดดมาก หรือแสงแดดน้อย

ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ 2 โซล่าเซลล์สามารถผลิตไฟฟ้าได้ทั่วโลก

โซล่าเซลล์สามารถผลิตไฟฟ้าได้ทั่วโลก

 

3. Solar Cell เป็นพลังงานสะอาด เพื่อนๆรู้ไหมว่า พลังงานไฟฟ้า ที่เพื่อนๆใช้กัน เกิดจากโรงงานไฟฟ้า ซึ่งในขั้นตอนการผลิตไฟฟ้า มีการปล่อยก๊าซ Co2 และมลภาวะจำนวนมาก ออกมาทำลายชั้นบรรยากาศของโลก และเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิด ปรากฏการณ์โลกร้อน! ในปัจจุบัน

ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ 3 โซล่าเซลล์เป็นพลังงานสะอาด

โซล่าเซลล์เป็นพลังงานสะอาด

4. Solar Cell เป็นพลังงานที่ใช้ฟรี!! ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของแสงแดดได้ โดยที่ไม่ต้องไปจ่ายเงินให้กับใคร เพื่อนๆจะมีความสุข และมีพลังงานให้ใช้กันฟรีๆ ในทุกๆวัน ที่มีแสงแดด

ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ 4 โซล่าเซลล์เป็นพลังงานที่ใช้ฟรี เป็นพลังงานของทุกคน

โซล่าเซลล์เป็นพลังงานที่ใช้ฟรี เป็นพลังงานของทุกคน

5. Solar Cell สามารถทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นได้ ถ้าทุกคนหันมาใช้พลังงานไฟฟ้าจาก Solar Cell กัน ก็จะทำให้โลกของเรา ไม่ต้องมีโรงงานไฟฟ้า และไม่ต้องเผาไหม้ มลภาวะและปล่อยก๊าซ Co2 ออกมาทำลายชั้นบรรยากาศของโลก โลกของเราก็จะกลับมามีดีดังเดิม

ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ 5 การเลือกใช้พลังงานสะอาด จาก SOLAR CELL ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น

การเลือกใช้พลังงานสะอาด จาก SOLAR CELL ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น

ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ ยังมีอีกหลายข้อ

ยังมีประโยชน์และข้อดีของโซล่าเซลล์อีกหลายข้อมาก ๆ ที่พี่หมีได้หยิบยกเอามาเล่าให้ฟัง หากพี่น้องเกษตรกรสนใจข้อมูล สามารถติดต่อสอบถาม ติดตามข้อมูลจากทีมงานของพี่หมี พี่รอสนับสนุนพี่น้องเกษตรกร เพื่อพี่น้องเกษตรกร ติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้เลยครับ

“ติดต่อสอบถาม เกี่ยวกับ ระบบโซล่าเซลล์ เพื่อการเกษตรกร คลิ๊กที่นี่”

ติดต่อสอบถามทีมงานที่ปรึกษาเกษตรกรรุ่นใหม่

ติดต่อสอบถามทีมงานที่ปรึกษาเกษตรกรรุ่นใหม่

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประโยชน์ของโซล่าเซลล์ ทั้ง 5 ข้อ ที่นำมาฝากพี่น้องเกษตรกรในวันนี้ หวังว่าจะได้รับความรู้และรักพลังงาน อยากใช้มากยิ่งขึ้น หากสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูล สามารถติดต่อเข้ามาหาพี่หมีได้ทุกช่องทางเลยนะครับ