รับสมัคร-คอร์สอบรม-แอร์โซล่าเซลล์


คอร์สอบรม หลักสูตรแอร์โซล่าเซลล์ ภาคปฏิบัติ 

  • สอนติดตั้ง แอร์โซล่าเซลล์ และวิธีติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ สำหรับใช้ในการ ช่วยลดค่าไฟ ให้กับ แอร์บ้าน ออฟฟิศ โรงแรม โรงเรียน และโรงงานอุตสาหกรรม
  • เรียนจบได้รับ ใบประกาศนียบัตร สามารถนำไปใช้ เปิดร้านจำหน่ายแอร์โซล่าเซลล์ได้ทันที

( **สอนโดย ทีมงานวิศวกร บจก.PEA ENCOM SMART SOLUTION บริษัทในเครือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค )

ตารางอบรมแอร์โซล่าเซลล์

แจ้งกำหนดการณ์ และสถานที่อบรม

  • สถานที่อบรม : โรงเรียนปัณณวิชย์ อ.บางประอิน จังหวัดอยุธยา ( โรงเรียนต้นแบบ การใช้แอร์พลังงานแสงอาทิตย์ )
  • รอบอบรม เดือนมิถุนายน : เปิดสอน วันเสาร์ที่ 25-วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 ( รับจำนวนจำกัด รีบสมัครด่วนก่อนเต็ม!)
  • รอบอบรม เดือนถัดไป : ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Tel.084-444-1494 / Line ไอดี @AECbrand

ตัวอย่าง ภาพถ่ายบรรยากาศ คอร์สอบรม ในสถานที่จริง

แอร์โซล่าเซลล์

สอนความรู้พื้นฐาน เรื่องโซล่าเซลล์ และระบบแอร์โซล่าเซลล์ ให้กับผู้เข้าอบรม เพื่อปูความรู้ ก่อนที่จะทำการสอนในภาคปฏิบัติต่อไป ( ผู้เข้าอบรมไม่จำเป็น ต้องมีความรู้เรื่องโซล่าเซลล์มาก่อน ก็สามารถเข้าเรียนได้ ผู้เข้าอบรมผู้หญิง หรือผู้ชาย ก็สามารถเข้าอบรมได้ )

4แอร์โซล่าเซลล์

สอนความรู้ภาคปฏิบัติ การติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ สำหรับใช้กับ แอร์โซล่าเซลล์ แอร์พลังงานแสงอาทิตย์ โดยผู้เข้าอบรม จะได้ลงมือปฏิบัติจริง ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ จริงๆ ด้วยตัวเอง

3แอร์โซล่าเซลล์

สอนความรู้ภาคปฏิบัติ วิธีใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ ในการติดตั้งระบบแอร์โซล่าเซลล์ แอร์พลังงานแสงอาทิตย์ รวมทั้งสอนวิธีการวางแผนการเดินท่อแอร์ในสถานที่จริง ผู้เข้าอบรมจะได้ลงมือปฏิบัติ ใช้เครื่องมือ ในการดัดท่อแอร์ และเดินท่อแอร์ ด้วยตัวเองจริงๆ

2แอร์โซล่าเซลล์

สอนความรู้ภาคปฏิบัติ วิธีการประสานท่อแอร์ และการติดตั้งท่อแอร์ รวมทั้งบอกเทคนิคต่างๆให้กับผู้เข้าอบรม โดยผู้เข้าอบรม จะได้ลงมือปฏิบัติด้วยตัวเองจริงๆ

1แอร์โซล่าเซลล์

สอนความรู้ภาคปฏิบัติ วิธีการติดตั้งแอร์โซล่าเซลล์ แอร์พลังงานแสงอาทิตย์ ทุกขั้นตอน โดยผู้เข้าอบรมจะได้ลงมือติดตั้งแอร์โซล่าเซลล์ ด้วยตัวเองจริงๆ ไปจนถึงขั้นตอนการส่งมอบงาน

5แอร์โซล่าเซลล์

สอนความรู้ภาคปฏิบัติ วิธีการเดินสายไฟ PV โซล่าเซลล์ จากแผงโซล่าเซลล์ มาต่อเข้าแอร์โซล่าเซลล์ สอนการคำนวณแผง ว่าแอร์แต่ละขนาด จะต้องใช้แผงโซล่าเซลล์ กี่แผง กี่วัตต์

7แอร์โซล่าเซลล์

6แอร์โซล่าเซลล์

เมื่อเรียนจบ ผู้เข้าอบรม จะได้รับใบประกาศนียบัตร รวมทั้งได้รับคำแนะนำ แนวทางในการนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ในการประกอบอาชีพ หรือเปิดร้านจำหน่ายแอร์โซล่าเซลล์


  • ข่าวดี!! เนื่องจากในตอนนี้ ค่าไฟแพง! ค่าพลังงานแพง! ทำให้แอร์โซล่าเซลล์ แอร์พลังงานแสงอาทิตย์ ขายดีมาก! ซึ่งจะทำให้ผู้ที่เข้าอบรม มีรายได้ที่ดี จากการประกอบอาชีพติดตั้งแอร์ และเปิดร้านจำหน่ายแอร์โซล่าเซลล์ ก่อนใครๆ
  • รีบสมัครด่วน (รับจำนวนจำกัด!)  โปรโมชั่นพิเศษเดือนนี้ จากราคาเต็ม 6,500บ. ลดพิเศษ เหลือเพียง 3,900 บ./ต่อท่าน เท่านั้น 

ขอรายละเอียดคอร์สอบรมโซล่าเซลล์

Contact AECbrand Solarcell