สุดยอด จักรยานไฟฟ้า SOLAR CELL

“ไกลแค่ไหน ก็ปั่นได้ ถ้าหมดแรง ก็แค่เปลี่ยน Mode มาใช้ พลังงานแดด!”


จักรยาน-โซล่าเซลล์-โดยพี่หมีโซล่าเซลล์

ถ้าพูดถึง จักรยานไฟฟ้า ทุกคน คงจะเคยรู้จัก หรือเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วใช่ไหมครับ? พี่หมีโซล่าเซลล์ เชื่อว่า เพื่อนๆในกลุ่มรักษ์โลกของเราบางคน อาจจะเคยมีโอกาสได้ทดลองปั่นกันมาบ้างแล้ว จักรยานไฟฟ้า มันเจ๋งจริงๆ ครับ และเหมาะสำหรับคนตัวอ้วนๆ แบบพี่หมีมาก เพราะปกติเวลาที่ พี่หมีปั่นจักรยานรอบหมู่บ้าน จะปั่นได้ไกลสุดแค่ 5 กม. แต่จักรยานไฟฟ้า ทำให้พี่หมีสามารถเปลี่ยนจากโหมดปั่น มาเป็นโหมดบิดแทน ( เหมือนกับบิดมอเตอร์ไซต์ )  ซึ่งสามารถบิดไปได้ไกลถึง 70 กม. เลยทีเดียว

( หมายเหตุ รถจักรยานไฟฟ้า โซล่าเซลล์ ในปัจจุบันยังเป็นเพียงแค่ คอนเซ็ป ที่รอการพัฒนาจากต่างประเทศครับ ยังไม่มีวางจำหน่ายในท้องตลาด )

 

รวมโปรโมชั่น-โซล่าเซลล์แจกฟรี-เสื้อพี่หมีโซล่าเซลล์-Fc

 

ล้อจักรยาน-ติดแผงโซล่าเซลล์-พี่หมีโซล่าเซลล์

แต่ปัญหาหนึ่ง ที่พี่หมีพบในระหว่างการใช้ จักรยานไฟฟ้า ก็คือ เวลาที่แบตเตอรี่หมด พี่หมีจะไม่สามารถนำไปชาร์จแบตเตอรี่นอกสถานที่ได้ เพราะไม่มีใครสถานที่ให้ชาร์จไฟ อีกทั้ง ทริปการปั่นจักรยาน ของเพื่อนๆพี่หมี ส่วนใหญ่เค้าก็จะไปปั่นกันในสถานที่ไกลๆ ตามป่า ตามเขา ซึ่งไม่มีไฟฟ้าให้ชาร์จแบตจักรยานของพี่หมีอยู่ดี และจากปัญหาของข้อจำกัด ในการชาร์จไฟนี่เอง พี่หมีโซล่าเซลล์ จึงได้คิดค้นวิธีการ นำแผงโซล่าเซลล์ ชนิดพิเศษ มาติดตรงที่ล้อของรถจักรยานไฟฟ้า ของพี่หมี ซึ่งทำให้ตลอดเส้นทาง ที่พี่หมีปั่นจักรยานไฟฟ้าไป พี่หมีก็สามารถชาร์จไฟไปด้วยได้ตลอดเวลา

อยู่ที่ไหนก็ชาร์จไฟได้-ด้วยล้อโซล่าเซลล์-พี่หมีโซล่าเซลล์

เพียงแค่นี้ จักรยานไฟฟ้า SOLAR CELL ของพี่หมี ก็สามารถชาร์จไฟได้ทุกที่ ไม่ว่าจะปั่นไป ชาร์จไป หรือจะจอดชาร์จก็สะดวก ซึ่งมันทำให้ปัญหา จักรยานไฟฟ้าแบตหมด ระหว่างทาง ของพี่หมีหมดไป 

 

“ติดต่อสอบถาม เกี่ยวกับ ระบบโซล่าเซลล์ เพื่อการเกษตรกร คลิ๊กที่นี่”

ติดต่อสอบถาม-ทีมงานที่ปรึกษาเกษตรกรรุ่นใหม่

 

แอด-LINE-เป็นเพื่อนกับ-พี่หมีโซล่าเซลล์