รวมเทรนด์ นวัตกรรม & แก็ดเจ็ต Solar Cell สุดเจ๋ง

ในปัจจุบัน เทรนด์ด้านพลังงาน Solar Cell กำลังมาแรงมาก เพราะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เริ่มมองเห็นความสำคัญของการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม วันนี้พวกเรา ชาว Solar Life จึงอาสาพาเพื่อนๆ ไปอัพเดต เทรนด์ Gadget รักษ์โลก ที่กำลังอินเทรนด์กันอยู่ในขณะนี้

HIGHLIGHT

Solar Watch นาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ 

Solar Watch คือนาฬิกา Solar Cell ที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ โดยตัวแผง Mono Solar Cell บริเวณด้านหน้าของนาฬิกาซึ่ง จะทำหน้าที่ เปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นพลังงานไฟฟ้า และนำมาเก็บไว้ที่แบตเตอรี่ ของนาฬิกา เวลาที่เราจะดูเวลา เราก็แค่กดปุ่มด้านข้างของนาฬิกา ไฟ LED ที่ตัวเรือน ก็จะเรืองแสงขึ้นมาบอกเวลา ทำให้เราสามารถดูเวลาได้ ทั้งกลางวัน และกลางคืน สวย เท่ และทันสมัยจริงๆ Gadget ชิ้นนี้

รวมโปรโมชั่น-โซล่าเซลล์แจกฟรี-เสื้อพี่หมีโซล่าเซลล์-Fc

 

Solar Roof Car หลังคารถพลังงานแสงอาทิตย์

Solar Roof หลังคารถ Solar Cell ผลิตไฟฟ้าใช้เองได้ เทคโนโลยี สุดล้ำ ที่มาคู่กับ รถยนต์ไฟฟ้า EV โดยในขณะนี้ ตัวแผง Solar Cell สามารถผลิตไฟฟ้า ไปใช้ในระบบ ไฟส่องสว่าง และ แอร์ของรถยนต์ได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถที่จะผลิตไฟฟ้า ไปจ่ายไฟ ให้กับมอเตอร์ขับเคลื่อนรถยนต์ได้ เพราะมันต้องใช้พลังงานไฟฟ้าจำนวนมาก

Solar Coffee เครื่องชงกาแฟโซล่าเซลล์

เครื่องชงกาแฟ พลังงาน Solar Cell Gadget แคมป์ปิ้ง สุดเท่ ชิ้นนี้ มีหลักการทำงานคือ การออกแบบแผง Solar Cell ไปติดที่ตัวเครื่องชงกาแฟ และผลิตไฟฟ้า มาเก็บไว้ในแบตเตอรี่ของตัวเครื่อง Gadget นี้ เหมาะกับการพกพาติดตัวไป เที่ยวแคมป์ปิ้ง พวกเราลองนึกภาพดูว่า เวลา ที่เราขึ้นดอยไปตั้งแคมป์ หรือ นั่งชิวริมชายหาด แล้วมีกาแฟ เอสเปรสโซ่ ดีๆจิบ มันจะฟินขนาดไหน โซล่าบ็อกซ์-ชุดนอนนา-แคมป์ปิ้ง-โซล่าเซลล์

Solar Camping Light โซล่าบ็อกซ์ ชุดแคมป์ปิ้งโซล่าเซลล์

โคมไฟ Solar แคมป์ปิ้ง เป็นโคมไฟ Solar Cell ที่มาพร้อมแผง Solar Cell ทำหน้าที่ชาร์จไฟในตอนกลางวัน และนำพลังงานไฟฟ้าที่ได้ ไปเก็บไว้ ในแบตเตอรี่ของโคมไฟ เมื่อถึงตอนกลางคืน เราก็นำโคมไฟ แคมป์ปิ้ง มาเปิดใช้งาน ได้ทั้งคืน ล้ำเข้าไปอีกขั้น โคมไฟรุ่นนี้ มีโหมด Day-Night เซ็นเซอร์ด้วย คือสามารถตั้งให้มัน เปิด-ปิดไฟเอง อัตโนมัติได้ โดยกลางคืนไฟจะติดเอง และพอถึงตอนเช้าพอพระอาทิตย์ขึ้น ไฟก็จะดับเอง ง่าย สะดวก ประหยัดไฟ ไม่ใช้ไฟเลย 100%

Solar Roof Home โซล่ารูฟท็อฟ บ้านผลิตไฟใช้เองได้

Solar Roof Home แผง Solar Cell รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับใช้ในการติดตั้งบนหลังคาบ้าน โดยในภาพนี้ เป็นงานออกแบบ สุดล้ำจาก Tesla ตัวแผง Solar Cell ทำจากกระเบื้อง Solar Cell ชนิดพิเศษ ถ้าไม่สังเกตุให้ดี ก็จะดูไม่ออกว่า มันคือแผง Solar Cell สวย และ ประหยัดพลังงานมาก บ้านหลังนี้ แถบจะไม่ต้องจ่ายค่าไฟในแต่ละเดือนเลย เพราะสามารถผลิตไฟฟ้าใช้ได้เอง


“ติดต่อสอบถาม เกี่ยวกับ ระบบโซล่าเซลล์ เพื่อการเกษตรกร คลิ๊กที่นี่”

ติดต่อสอบถาม-ทีมงานที่ปรึกษาเกษตรกรรุ่นใหม่